4 lý do nên chọn sản phẩm ốp tường PVC cho phòng tắm 

op-tuong-PVC-cho-phong-tam

Ốp tường PVC cho phòng tắm là sản phẩm mà khách hàng không nên bỏ qua. Nhưng nhiều khách hàng thường xem nhẹ việc trang trí nội thất cho không gian phụ là phòng tắm. Vì thế Hiếu Tài PVC sẽ chỉ ra những lý do nên chọn sản phẩm ốp tường cho phòng tắm. 

Vị trí lắp đặt ốp tường PVC ở phòng tắm? Các loại ốp tường PVC cho phòng tắm phổ biến

op-tuong-PVC-cho-phong-tam

Vị trí lắp đặt ốp tường PVC ở phòng tắm? 

Ốp tường PVC cho phòng tắm có tính ứng dụng cao. Vì thế, khách hàng có thể lắp đặt vật liệu ở nhiều vị trí không gian nhà ở khác nhau. Cụ thể trong phòng tắm tấm ốp được sử dụng trong những vị trí sau đây.

Ốp tường. Ứng dụng chính của vật liệu cho không gian phòng tắm. Nhiệm vụ của tấm ốp là bảo vệ tường, che lấp đi những khuyết điểm, hạn chế ẩm mốc. Mang đến tính thẩm mỹ và sự mới mẻ, nổi bật cho không gian phòng tắm.

Ốp trần. Sản phẩm còn được áp dụng cho trang trí trần khi kết hợp với phào chỉ. Tất cả sự kết hợp đem đến vẻ đẹp đồng nhất cho phòng tắm.

Lắp lavabo, tủ kệ. Trang trí tấm ốp cho tủ đựng đồ, lavabo để tăng thêm vẻ đẹp của đồ nội thất. Thể hiện được giá trị món đồ và thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.

op-tuong-PVC-cho-phong-tam

Các loại ốp tường PVC cho phòng tắm phổ biến

Ốp tường PVC cho phòng tắm có rất nhiều mẫu mã vì thế trở nên thông dụng. Dưới đây là các loại tấm ốp phổ biến hiện nay.

  • Tấm ốp tường PVC vân đá là kiểu thông dụng nhất cho không gian phòng tắm. Rất phù hợp cho không gian hiện đại, mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. 
  • Tấm ốp tường PVC vân gỗ là lựa chọn cho những khách hàng yêu thích sự cổ điển. Nếu gia chủ thích sự ấm cúng thì nên lắp đặt tấm ốp giả gỗ cho phòng tắm. Giúp mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian.
  • Tấm ốp tường PVC hoa văn sẽ che lấp những vết bẩn cho bức tường. Giúp tường nhà được mới và sạch sẽ hơn, họa tiết hoa văn phù hợp nhiều phong cách khác nhau. 

op-tuong-PVC-cho-phong-tam

4 lý do nên chọn sản phẩm ốp tường PVC cho phòng tắm 

Ốp tường PVC là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng. Bởi phòng tắm là nơi có độ ẩm cao rất dễ xảy ra tình trạng ẩm mốc. Sử dụng những vật liệu kháng nước sẽ hạn chế được tình trạng xuống cấp của bức tường. 

Giúp không gian nổi bật, tạo sự mới mẻ

Nhiều gia chủ cho rằng phòng tắm là không gian phụ nên thiết kế rất nhàm chán, đơn giản. Nhưng lắp đặt tấm ốp tường sẽ giúp cho phòng tắm có diện mạo mới. Trở nên nổi bật và mới mẻ hơn nhờ vào các chi tiết hoa văn trên tấm ốp. 

Kháng nước, chống ẩm mốc, ố vàng

Sản phẩm có khả năng chống nước nên hạn chế ẩm mốc. Giúp chống tối đa tình trạng mối mọt và rêu xanh, ố vàng cho không gian. Ta thấy xi măng, thạch cao, gỗ thường xuyên bị nấm mốc. Nhưng tấm ốp PVC giải quyết được vấn đề này, đảm bảo an toàn không trơn trượt.

op-tuong-PVC-cho-phong-tam

Giúp không gian có cảm giác rộng rãi

Nhiều khách hàng lựa chọn ốp tường PVC vân đá cho nhà tắm. Bởi nó tạo ra cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho không gian. Giúp mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn không bí bách, chật hẹp.

Vệ sinh, lau chùi đơn giản

Nhờ vào lớp bề mặt phủ UV nên tấm ốp tường luôn được chống bám bụi, sáng bóng. Chỉ cần dùng khăn ấm và mềm lau chùi là có thể vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra tấm ốp còn giúp khử mùi, loại bỏ mùi hôi hiệu quả.

Bạn có thể liên hệ với Hiếu Tài PVC để xem thêm nhiều mẫu mã ốp tường cho nhà tắm. Công ty cam kết sản phẩm chất lượng, mang lại không gian hoàn hảo cho ngôi nhà.