Đánh giá tấm ốp nhựa Tấm nano ID8902: có đáng mua không?

danh gia tam nano id8902 1

Tấm nano ID8902 có đặc điểm và ứng dụng như thế nào? Trong số các lựa chọn hiện nay, đây có phải là sản phẩm đáng để cân nhắc?

Dòng sản phẩm tấm ốp nhựa nano ID8902 gần đây được nhắc đến khá nhiều trên thị trường. Không phải là cái tên quá mới nhưng lại nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng có nhu cầu tìm mua tấm ốp nhựa.

Để đưa ra quyết định lựa chọn hoặc đánh giá chính xác về tấm nano ID8902, cùng tìm hiểu các thông tin về sản phẩm này, phân tích ưu – nhược điểm cũng như tính ứng dụng trên thực tế.

Tấm ốp nhựa nano ID8902 là gì?

Tấm nano ID8902 là một trong các sản phẩm tấm ốp nhựa hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam. Các tấm ốp được làm từ nhựa PVC, kết hợp bột đá cùng các loại phụ gia và ứng dụng công nghệ nano vào quy trình sản xuất.

Đánh giá tấm ốp nhựa nano ID8902-1

Tương tự như các tấm ốp nhựa khác, tấm nano ID8902 cũng được sản xuất đa dạng về kích thước, màu sắc, phục vụ cho các nhu cầu ốp trang trí nội – ngoại thất. Đặc trưng của tấm ốp này là họa tiết vân gỗ thời thượng.

Sản phẩm có kích thước: 9x400x2900mm (Dày – Rộng – Dài).

Đánh giá ưu – nhược điểm tấm nano ID8902

Ưu điểm tấm ốp nhựa nano ID8902

Thứ nhất, kích thước tấm nano ID8902 có thể điều chỉnh linh hoạt

Với kích thước hiện nay, tấm nano ID8902 tạo ra sự thuận tiện cho khách hàng. Theo đó, họ có thể điều chỉnh, cắt gọt tấm ốp theo kích thước mong muốn, đáp ứng đa dạng yêu cầu cho mọi không gian. Hoặc lắp đặt trực tiếp, dễ dàng tính toán số lượng tấm ốp cần dùng.

Thứ hai, tấm nano ID8902 có khả năng chống nước, mối mọt và cháy lan

Đây cũng chính là ưu điểm thường thấy ở các tấm ốp nhựa hiện nay. Đặc biệt, với công nghệ sản xuất hiện đại, tấm nano ID8902 càng cho thấy khả năng kháng nước vượt trội, hạn chế tình trạng nấm mốc cũng như sự phá hoại từ mối mọt.

Thứ ba, tính thẩm mỹ cao, phù hợp xu hướng

Bề mặt vân gỗ của tấm ốp nano ID8902 được đánh giá là có độ chân thực, sắc sảo, giống với gỗ tự nhiên lên đến 85 – 90%. Màu sắc của tấm ốp nhựa cũng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc, ít bị lỗi thời. 

Đánh giá tấm ốp nhựa nano ID8902-2

Thứ tư, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt tấm nano ID8902

Tấm ốp nhựa nano ID8902 có kết cấu nhiều lớp, liên kết chắc chắn, trọng lượng nhẹ nhưng khả năng chịu lực, chịu va đập tốt. Nhờ đó, quá trình vận chuyển nhanh chóng, thi công cũng yêu cầu kỹ thuật đơn giản, không tốn nhiều thời gian. Khách hàng có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho phần này.

Thứ năm, vệ sinh đơn giản, chu kỳ bảo dưỡng dài

Các tấm nano ID8902 có lớp bề mặt được sơn bảo vệ, có độ sáng và bóng. Theo đó, hạn chế tình trạng bám bụi và chỉ cần làm sạch bằng khăn ẩm, lau nhẹ nhàng. Nếu thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng bề mặt tấm ốp thì tuổi thọ có thể lên đến gần 30 năm.

Nhược điểm tấm ốp nhựa nano ID8902

Ngoài các ưu điểm nổi bật kể trên, tấm nano ID8902 cũng có một số nhược điểm mà khách hàng cần cân nhắc:

  • Thứ nhất, hạn chế về độ dày: Nhìn chung, các tấm nano ID8902 thường mỏng hơn so với các tấm ốp nhựa khác, không có nhiều lựa chọn về độ dày tấm.
  • Thứ hai, khả năng cách nhiệt không quá tốt: Nếu lắp đặt tấm nano ID8902 cho mục đích cách nhiệt thì khách hàng không nên kỳ vọng quá nhiều. Bên cạnh đó, khi gặp nhiệt độ quá cao dễ xảy ra sự biến tính. Vì vậy, chúng không thích hợp để lắp đặt ở nơi tiếp xúc với lửa, nguồn nhiệt lớn,…

Đánh giá tấm ốp nhựa nano ID8902-3

Tính ứng dụng của tấm ốp nhựa nano ID8902

So với các dòng sản phẩm tấm ốp nhựa khác, tấm nano ID8902 cũng có khả năng ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

  • Ốp tường, ốp trần trang trí cho nhà ở, nhà hàng, khách sạn, văn phòng,…
  • Ốp cải tạo tường, trần nhà khi đã xuống cấp với chi phí tiết kiệm
  • Làm các hạng mục trang trí nhỏ, như ốp đầu giường, ốp chân tường, ốp sau TV,…

Giá của tấm ốp nhựa nano ID8902 là bao nhiêu?

Theo khảo sát giá từ các đơn vị phân phối hiện nay, tấm nano ID8902 có giá bán dao động từ 135.000 – 150.000 đồng/m2.

Đánh giá tấm ốp nhựa nano ID8902-4

Đánh giá: Có nên mua tấm nano ID8902

Với các thông tin trên, có thể thấy, tấm nano ID8902 đem lại khá nhiều giá trị cho công trình, khả năng ứng dụng cao với chi phí bỏ ra tương đối thấp. Nếu đem so với một số loại tấm ốp tự nhiên hay tấm ốp nhựa cao cấp khác, tấm nano ID8902 tiết kiệm từ 30 – 40%.

Vì vậy, tấm ốp nhựa nano ID8902 là sản phẩm mà khách hàng có thể cân nhắc. Tuy nhiên, nên đánh giá dựa vào nhu cầu và tham khảo thêm trên thực tế.