Top 5 thương hiệu tấm ốp nhựa uy tín trên thị trường

top 5 thuong hieu tam op nhua 1

05 thương hiệu tấm ốp nhựa được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và uy tín, xứng đáng là lựa chọn đồng hành cho mọi công trình.

Việc cân nhắc giữa các thương hiệu tấm ốp nhựa là quyết định khá quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, công năng, tính thẩm mỹ và chi phí đầu tư. Trên thị trường hiện nay có không ít lựa chọn, nhưng không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí.

Bên cạnh các thương hiệu tấm ốp nhựa nhập khẩu từ nước ngoài, nhiều thương hiệu trong nước cũng đang dần hình thành và phát triển mạnh mẽ, đem tới sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Vậy đâu là thương hiệu tấm ốp nhựa uy tín hiện nay? Dưới đây là 05 cái tên đáng để ưu tiên.

Thương hiệu tấm ốp nhựa Greenwood

Một trong các thương hiệu tấm ốp nhựa được đánh giá cao về chất lượng và mức độ uy tín trong nhiều năm qua. Greenwood là thương hiệu trong nước có hơn 13 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối những dòng sản phẩm tấm ốp nhựa, gỗ nhựa cao cấp.

Tấm ốp nhựa Greenwood sử dụng vật liệu nền là nhựa PP, PVC, PE,… kết hợp với gỗ tái chế, phụ gia nhập khẩu. Các sản phẩm đạt tới độ bền 15 – 20 năm, đa dạng mẫu mã và màu sắc, đáp ứng tốt nhu cầu lắp đặt trong nhà và ngoài trời.

Mức giá tấm ốp nhựa Greenwood dao động từ 60.000 đồng/md (tùy loại).

Top 5 thương hiệu tấm ốp nhựa-1

Thương hiệu tấm ốp nhựa Ecowood

Là thương hiệu nhập khẩu nhưng Ecowood lại có vị thế khá tốt trên thị trường, nổi bật với những dòng sản phẩm tấm ốp nhựa chuyên dùng cho ngoài trời. Các sản phẩm đều làm từ nhựa Composite, theo công nghệ hiện đại bậc nhất, mang tới độ bền, khả năng chịu lực vượt trội.

Theo đánh giá của người dùng thì tấm ốp nhựa Ecowood có bề mặt rất giống với gỗ thật, độ chân thực cao. Khi sử dụng ốp lát ngoài trời thì vẫn chống nước, chống mối mọt tốt và bền màu. 

Đặc biệt, sản phẩm thuộc thương hiệu này đã được kiểm định quốc tế về độ an toàn, thân thiện với môi trường.

Giá cả của tấm ốp nhựa Ecowood không quá cao, từ 52.000 – 210.000 đồng/md.

Thương hiệu tấm ốp nhựa Kosmos

Nhắc đến thương hiệu tấm ốp nhựa uy tín của Việt Nam thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Kosmos. Gây ấn tượng bởi các sản phẩm có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, nổi bật, Kosmos còn được khách hàng tin tưởng nhờ chất lượng vượt trội, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

Top 5 thương hiệu tấm ốp nhựa-2

Sản phẩm làm hoàn toàn từ nhựa nguyên sinh PVC nên sở hữu loạt ưu điểm nổi trội, thường được sử dụng cho đa mục đích, như ốp trần, ốp tường, ốp trang trí theo hạng mục, ốp lát sàn,…

Mức giá của các tấm ốp nhựa Kosmos dao động từ 150.000 – 250.000 đồng/tấm.

Thương hiệu tấm ốp nhựa Biowood

Biowood là thương hiệu tấm ốp nhựa đến từ Indonesia, được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Thương hiệu này mang tới cho thị trường hơn 600 mẫu sản phẩm, chuyên dùng cho trang trí nội – ngoại thất.

Tấm ốp nhựa Biowood được đánh giá là có khả năng chống cong vênh tốt, bề mặt dễ dàng vệ sinh và thi công đơn giản. Tuy nhiên, giá sản phẩm có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng, từ 250.000 đồng/md trở lên.

Thông thường, nếu chọn tấm ốp Biowood thì khách hàng nên sơn thêm lớp phủ PU để tăng cường bảo vệ, giữ màu cho sản phẩm được lâu hơn; chu kỳ bảo dưỡng từ 1 – 2 năm.

Thương hiệu tấm ốp nhựa MaxFloor

Góp mặt trong danh sách thương hiệu tấm ốp nhựa uy tín lần này là MaxFloor – thương hiệu Việt Nam nhưng chất lượng quốc tế. Những sản phẩm nổi bật của MaxFloor là tấm ốp nhựa vân gỗ, vân đá, tấm phẳng, tấm lam sóng,… sản xuất theo công nghệ Đức, đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu về thẩm mỹ hiện nay.

Top 5 thương hiệu tấm ốp nhựa-3

Bên cạnh những ưu điểm thường thấy về chất lượng tấm ốp nhựa, như: chống mối mọt, chống ẩm mốc, chống cháy lan, cách nhiệt tốt,… thì sản phẩm của MaxFloor còn được đánh giá cao về giá cả

Với mức giá từ 80.000 đồng/m2, MaxFloor đang là thương hiệu tấm ốp nhựa có giá hấp dẫn bậc nhất thị trường, phù hợp với khách hàng ở phân khúc bình dân – tầm trung. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo mang lại sự hoàn thiện tốt nhất cho công trình.

Ngoài 05 cái tên này, khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều thương hiệu tấm ốp nhựa uy tín khác, như: Haroma, Anpro, Việt Ánh, Bình Minh, NKB,… Sản phẩm đến từ mỗi thương hiệu đều có những giá trị nổi bật riêng, phục vụ đa dạng đối tượng người mua.