Hướng dẫn lựa chọn phụ kiện thi công tấm ốp tường chất lượng

phu kien thi cong tam op tuong (1)

Phụ kiện thi công tấm ốp tường cũng được chú trọng trong trang trí nội thất. Để đảm bảo cho công trình luôn bền đẹp theo thời gian. Việc chọn phụ kiện kèm theo chất lượng được nhiều người quan tâm

Các loại phụ kiện thi công tấm ốp tường

Để phục vụ cho quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, tiện lợi. Bạn cần chọn phụ kiện thi công ốp tường đi kèm cho phù hợp với công trình. Các phụ kiện phổ biến như sau:

Thanh hộp – Phụ kiện thi công ốp tường

Phụ kiện thi công ốp tường không thể thiếu đó là thanh hộp. Hai sản phẩm này kết hợp tạo nên phong cách của chủ sở hữu. Đây  là sự kết hợp của tính sáng tạo, đem đến công trình có thiết kế ấn tượng cho người xem.

Nẹp và keo

Nẹp là phụ kiện được mọi người ưu tiên sử dụng trong trang trí nội thất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng của nẹp. Nẹp V, nẹp H đang được sử dụng phổ biến cho nhiều loại công trình khác nhau.

Phụ kiện thi công ốp tường không thể thiếu trong mỗi công trình đó chính là keo. Để bề mặt của tấm ốp được chắc chắn, không bong tróc. Đòi hỏi keo silicon phải có độ dính tốt, chất lượng cao, kiểm định chặt chẽ.

Phào chỉ – Phụ kiện thi công tấm ốp tường

Phào chỉ nhựa không thể thiếu trong phụ kiện thi công ốp tường. Phào chỉ nhựa có 2 loại PU và PS được khách hàng ưa chuộng hiện nay. Sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, giúp cho không gian trở nên thu hút. Đặc biệt cấu tạo phào chỉ PU làm từ nhựa, có khả năng chống cháy lan. Khi kết hợp với tấm ốp tường rất an toàn cho người sử dụng.

phu kien thi cong tam op tuong (2)
Phụ kiện phào chỉ ốp tường

Hướng dẫn lựa chọn phụ kiện thi công tấm ốp tường chất lượng

Phụ kiện thi công ốp tường phải rõ nguồn gốc

Phụ kiện thi công tấm ốp tường ngày càng được ưa chuộng. Điều đó đã vô tình làm cho hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Khiến cho khách hàng hoang mang không biết chọn phụ kiện thi công ốp tường sao cho chất lượng. Bạn hãy ưu tiên chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Có thành phần và nội dung in phải rõ ràng.

Một mẹo giúp cho bạn chọn đúng sản phẩm chất lượng đối với phào chỉ nhựa. Đó là nếu bạn chọn phào chỉ nhựa PS thì sản phẩm có cấu tạo 3 lớp rõ ràng. Cấu tạo phào chỉ PS dày dặn, đặc và nhẹ. Có khả năng khử mùi, diệt khuẩn vì chứa than hoạt tính, an toàn sức khỏe.

Xem thêm Cấu tạo phào chỉ PS tại đây để phân biệt hàng kém chất lượng..

Tham khảo ý kiến từ người có chuyên môn

Những người có chuyên môn họ sẽ dễ dàng đánh giá chất lượng phụ kiện thi công ốp tường. Họ sẽ có lời khuyên cho bạn để lựa chọn sản phẩm ưng ý, chất lượng.

Hoặc bạn có thể mua tại có các đơn vị phân phối phụ kiện chính hãng.

phu kien thi cong tam op tuong
Tham khảo ý kiến từ người có chuyên môn

Phụ kiện thi công tấm ốp tường phải mua tại đơn vị uy tín

Phụ kiện thi công tấm ốp tường phải mua tại đơn vị uy tín bởi lượng khách hàng sử dụng sản phẩm tại đơn vị sẽ cho thấy sản phẩm của công ty đó uy tín như thế nào. Họ luôn quan tâm uy tín lên hàng đầu, cung cấp các phụ kiện thi công ốp tường chính hãng.

Hiếu Tài PVC trên thị trường đang là đơn vị cung cấp chính hãng. Các phụ kiện thi công ốp tường uy tín tại Hà Nội. Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công, phân phối sản phẩm. Hiếu Tài PVC phục vụ mọi nhu cầu của nhiều công trình, mang lại hiệu quả trong thi công. Nhấc máy gọi cho chúng tôi 0968140000 để được tư vấn nhanh nhất