Mẹo chọn phào chỉ nhựa chân tường phù hợp với diện tích phòng

chon phao chi nhua chan tuong (1)

Chọn phào chỉ nhựa chân tường được nhiều nhà thiết kế ưa chuộng. Là sản phẩm được chọn trong hàng ngàn vật liệu trang trí nội thất. Diện tích phòng của bạn chọn phào chỉ chân tường sao cho thích hợp? Hãy để Hiếu Tài PVC giải đáp thắc mắc giúp bạn nhé!

Phào chỉ nhựa chân tường là gì? Ưu điểm khi chọn phào chỉ nhựa chân tường

Phào chỉ nhựa chân tường là gì?

Chọn phào chỉ nhựa chân tường trong trang trí nội thất cần biết được nó là gì? Len chân tường nhựa hay phào chỉ chân tường chúng là một. Đây là vật liệu để trang trí nội thất, làm từ nhựa. Thường thấy khi lắp đặt ở những khu vực góc từng. Những nơi giáp giữa sàn nhà và tường.

Phào chỉ nhựa chân tường có nhiều kích thước để phù hợp nhiều không gian. Chọn phào chỉ chân tường nó có tác dụng giúp che đi những khuyết điểm khi thi công.

Từ đó, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của khách hàng.

Ưu điểm khi chọn phào chỉ nhựa chân tường

Nhờ những ưu điểm mà nó mang lại trong trang trí nội thất. Vì thế phào chỉ nhựa chân tường được nhiều người sử dụng phổ biến trong thi công.

Chọn phào chỉ nhựa chân tường vì tính thẩm mỹ

Sản phẩm đa dạng mẫu mã khi sản xuất bằng công nghệ tiên tiến. Màu sắc đa dạng và vô cùng sắc nét khiến nhiều người lựa chọn. Sự hài hòa giữa màu sắc và mẫu mã làm cho không gian trở nên thu hút.

Chọn phào chỉ chân tường vì dễ mua, dễ tìm

Vì là dòng sản phẩm rất hot hiện nay. Do đó lựa chọn phào chỉ chân tường dễ dàng khắp nơi. Có nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường, bạn có thể mua bất cứ nơi đâu.

chon phao chi nhua chan tuong (2)
Mẹo chọn phào chỉ chân tường

Chọn phào chỉ chân tường nhựa vì giá thành hợp lý

Một điểm đặc biệt khiến nhiều khách hàng lựa chọn phào chỉ chân tường đó chính là giá thành. Sản phẩm có giá thành rẻ, thích hợp tài chính mọi gia đình. Đây là sản phẩm tốt không thể bỏ qua trong trang trí nội thất. Tùy vào loại sản phẩm mà giá có thể khác nhau. Đặc biệt còn phụ thuộc vào kích thước của phào chỉ nhựa chân tường. Kích thước phào chỉ chân tường lớn thì giá thành hơi cao hơn một chút.

Sản phẩm nhẹ, dễ thi công

Không giống như các loại phào chỉ truyền thống. Phào chỉ nhựa chân tường được làm từ nhựa nên rất nhẹ. Giúp cho các đơn vị thi công dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Nhờ vào kích thước đa dạng, nên chọn phào chỉ chân tường giúp tiết kiệm được nhiều chi phí, thười gian.

Chọn phào chỉ chân tường vì khả năng chống nước và ẩm mốc

Cấu tạo của phào chỉ nhựa như thế nào thì cấu tạo của phào chỉ chân tường như thế đó. Được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chống nước, ẩm mốc. Vì thế cũng không có tình trạng xảy ra mối mọt như vật liệu bằng gỗ hay thạch cao. Khách hàng chọn phào chỉ chân tường để bảo vệ cho công trình luôn bền đẹp.

Xem thêm cấu tạo của phào chỉ

Mẹo chọn phào chỉ nhựa chân tường phù hợp với diện tích phòng

Phào chỉ nhựa chân tường cho phòng ngủ

Phòng ngủ thì chọn phào chỉ chân tường như thế nào? Đây là phòng có diện tích nhỏ, bí hơn phòng khách. Gợi ý cho bạn là nên chọn phào chỉ chân tường có kích thước nhỏ để phù hợp.

Bạn là người thích sự sang trọng, ấn tượng. Bạn nên chọn phào chỉ chân tường loại có hoa văn. Bạn là người tinh tế? Hãy chọn phào chỉ chân tường có màu nhã nhặn, trơn.

Chọn phào chỉ nhựa chân tường cho phòng khách

Khu vực phòng khách luôn được chú trọng. Đây chính là khu vực quan trọng trong mỗi căn nhà. Để tạo điểm nhấn cho không gian sống, bạn nên chọn loại phào chỉ có kích thước to. Giúp phòng khách sẽ trở nên thu hút, mang tính độc đáo cho gia chủ.

chon phao chi nhua chan tuong
Chọn phào chỉ chân tường cho phòng khách

Cho không gian lớn khách sạn, nhà hàng

Chọn phào chỉ nhựa chân tường có kích thước lớn sẽ rất phù hợp cho diện tích rộng. Bạn dễ dàng nhận thấy rõ các nơi như khách sạn, nhà hàng sang trọng. Nơi đó người ta chọn phào chỉ chân tường kích thước lớn. Khiến không gian trang trí được liền mạch và mới lạ.

Bên trên là những mẹo hay mà Hiếu Tài PVC muốn đem đến cho bạn. Nếu có thắc mắc về sản phẩm. Nhấc máy lên gọi chúng tôi 0968140000 để được tư vấn về kích thước phào chỉ cho phù hợp.