Cung cấp tấm nhựa ốp tường nano vân đá, vân gỗ giá rẻ tại Hà Nội

op tuong nano van go gia re

Tấm nhựa ốp tường Nano vân đá, vân gỗ giá rẻ

Tấm nhựa ốp tường nano vân đá, vân gỗ giá rẻ được phân phối tại đâu? Đơn vị nào cung cấp dịch vụ thi công trọn gói tấm ốp tường Nano uy tín? Đây là những thắc mắc mà Ốp Tường Nhựa nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Bởi vật liệu này ngày càng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vì thế có rất nhiều đơn vị phân phối và thi công. Tuy nhiên, không phải bất kỳ đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng và có đội ngũ thi công tay nghề cao. Chính vì vậy, nếu không tìm hiểu kỹ, khách hàng rất có thể sẽ mua nhằm những sản phẩm kém chất lượng.

Để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm tấm ốp tường nano giá rẻ, uy tín và đội ngũ thi công chất lượng. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Ốp Tường Nhựa, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn đơn vị phân phối và thi công tấm ốp tường Nano giá rẻ, chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

Đơn vị phân phối tấm nhựa ốp tường Nano vân đá, vân gỗ giá rẻ

Hiếu Tài PVC – Đơn vị phân phối tấm nhựa ốp tường nano vân đá, vân gỗ giá rẻ tại Hà Nội. Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm tấm ốp nhựa nano uy tín và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hiếu Tài PVC có đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Có thể tư vấn bạn những mẫu ốp tường nano vân đá và vân gỗ giá rẻ phù hợp với không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, sẽ đề xuất số lượng sản phẩm cần mua để phù hợp với diện tích ngôi nhà bạn. Tránh trường hợp thiếu hoặc thừa vật tư thi công. Gây mất thời gian và chi phí cho quá trình thi công.

Đặc biệt, Hiếu Tài PVC còn có kinh nghiệm trong thiết kế và thi công các công trình ốp tường và ốp trần nano các công trình nội ngoại thất. Chúng tôi tự tin có thể thiết kế phù hợp với nhu cầu và xu hướng kiến trúc hiện nay. Đảm bảo thẩm mỹ và độ bền lâu dài cho toàn bộ công trình của bạn.

op tuong nano van da gia re
Ốp tường Nano vân đá

Hiếu Tài PVC cam kết cung cấp ốp tường nano giá rẻ

  • Tấm ốp tường Nano được Hiếu Tài PVC phân phối và thi công đảm bảo 100% chính hãng. Chúng tôi cam kết sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất uy tín. Không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Nên sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất.
  • Hiếu Tài PVC cũng là đơn vị cung cấp tấm ốp tường Nano với đa dạng các mẫu mã. Luôn cập nhật thường xuyên để phù hợp với xu thế và thị hiếu của người tiêu dùng. Đảm bảo phù hợp với sở thích của mọi gia đình.
  • Vật tư thi công luôn có sẵn ở kho, đảm bảo quá trình thi công tấm ốp Nano sẽ diễn ra nhanh chóng nhất.
  • Hỗ trợ miễn phí tư vấn mẫu mã và số lượng tấm nhựa ốp tường nano vân đá, vân gỗ giá rẻ phù hợp với yêu cầu của gia chủ.
  • Hiếu Tài PVC hỗ trợ vận chuyển ở khu vực nội thành và các khu vực lân cận với chi phí thấp nhất.
op tuong nano van go gia re
Ốp tường Nano vân gỗ giá rẻ

Ốp tường nano vân gỗ giá rẻ

Giá ốp tường nano vân gỗ giá rẻ thường sẽ cao hơn so với các loại tấm ốp tường PVC vân gỗ thông thường.

Giá tấm ốp tường Nano vân gỗ thường giao động trong khoảng từ 440.000đ/m2 – 530.000đ/m2. Tùy vào hiện trạng công trình và số lượng tấm ốp tường Nano vân gỗ. Mà khách hàng cần sử dụng cho công trình của mình

  • Ốp tường nano vân gỗ giá rẻ độ dày 6mm: giá từ 440.000đ/m2 – 510.000đ/m2
  • Ốp tường nano vân gỗ giá rẻ độ dày 9mm: giá từ 470.000đ/m2 – 530.000đ/m2

Ốp tường nano vân đá giá rẻ

Giá tấm ốp tường Nano vân đá giá rẻ tuy có phần nhỉnh hơn. So với các vật liệu ốp tường nhựa PVC thông thường khác. Tuy nhiên, nhờ có lớp phủ Nano trên bề mặt tấm ốp mà loại ốp tường nano này có thể bền đẹp lên đến hơn 20 năm.

Giá tấm ốp tường Nano giá rẻ thường giao động trong khoảng từ 375.000đ/m2 – 390.000đ/m2. Tùy vào hiện trạng công trình và số lượng tấm ốp tường Nano vân đá. Mà khách hàng cần thi công lắp đặt.

  • Ốp tường nano vân đá độ dày 6mm: giá từ 305.000đ/m2 – 375.000đ/m2
  • Ốp tường nano vân đá độ dày 9mm: giá từ 325.000đ/m2 – 390.000đ/m2

Lưu ý: Bảng giá tấm nhựa ốp tường nano vân gỗ, vân đá giá rẻ trên chỉ mang tính chất thời điểm. Giá thành của tấm ốp tường nano vân gỗ, vân đá này sẽ biến động theo thị trường. Bên cạnh đó là những chính sách khuyến mãi và chiết khấu tại Hiếu Tài PVC. Sẽ ảnh hưởng nhiều đến giá thành của sản phẩm. Để có được báo giá tấm ốp tường Nano vân gỗ, vân đá chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0968 14 00 00 để được nhân viên khảo sát và tư vấn miễn phí tại công trình.