Mẫu tấm ốp tường 3D mới nhất 2023

mau tam op tuong 3D moi nhat 2023

Mẫu tấm ốp tường 3D mới nhất 2023

Mẫu tấm ốp tường 3D mới nhất 2023 hiện được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Bởi vật liệu này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi khách hàng muốn trang trí cho ngôi nhà của mình thêm phần độc đáo và mới mẻ. Vì thế, người dùng thường có xu hướng tìm kiếm những mẫu ốp tường 3D được ưa chuộng nhất, để trang trí cho ngôi nhà mình. Vật liệu này không chỉ có tác dụng trang trí, mà chúng còn có chức năng bảo vệ bề mặt tường nhà bạn trước những tác động từ môi trường bên ngoài. Vật liệu này còn giúp căn phòng của bạn trông rộng rãi và thoáng đãng hơn. Nhờ ứng dụng công nghệ 3 chiều hiện đại. Đây sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn diện tích ngôi nhà của mình trông rộng hơn.

Mẫu tấm ốp tường 3D mới nhất 2023 được nhiều người ưa chuộng

Tấm ốp tường 3D luôn là sự ưu tiên hàng đầu mỗi khi khách hàng nghĩ đến việc lựa chọn tấm nhựa ốp tường. Như thường thấy, tấm ốp tường 3D này thường được sử dụng trong các công trình ốp vách tivi, ốp tường phòng khách, ốp tường phòng ngủ và những vị trí cần sự nổi bật.

Như khách hàng có thể thấy, ở các bức tường trên, khi được ốp thêm các tấm ốp tường 3D, bức tường sẽ trông độc đáo và mới mẻ hơn, không gian cũng thêm phần sang trọng và cuốn hút hơn. Giúp giảm cảm giác trống trải trong căn nhà.

Mẫu ốp tường 3D mới nhất 2023 được thi công ở các công trình phòng khách sẽ giúp phòng khách của bạn có chiều sâu hơn nhiều. Chắc hẳn đây sẽ là không gian lý tưởng, thoải mái giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

op tuong 3D duoc ua chuong op phong ngu
Ốp tường 3D được ưa chuộng trong thi công phòng ngủ
op tuong 3D duoc ua chuong op phong khach
Ốp tường 3D được ưa chuộng trong thi công phòng khách

Mẫu tấm ốp tường 3D mới nhất 2023 loại nào tốt

Dưới đây là những mẫu tấm ốp tường 3D mới nhất 2023 được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn được mẫu ốp tường 3D loại nào tốt nhất, phù hợp nhất với ngôi nhà và không gian trang trí của bạn.

Tấm ốp tường 3D được ưa chuộng nhiều đến vậy. Không đơn thuần chỉ vì đây là vật liệu mới, hay vì tính tò mò. Mà chắc hẳn, tấm ốp tường 3D phải có rất nhiều ưu điểm vượt trội, để có thể thuyết phục được những vị khách hàng dù là khó tính nhất. Tấm ốp tường 3D được ưa chuộng mới hàng loạt những ưu điểm vượt trội như:

Mang đến cho gia đình bạn một không gian sống hiện đại và đầy tính nghệ thuật.

Có thể sử dụng trang trí cho rất nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng em bé hoặc những công trình công cộng như showroom, quán cafe, bar club, karaoke, nhà hàng, phòng thờ, shop thời trang, phòng họp… để tăng tính thẩm mỹ.
Tấm ốp tường 3D có khả năng giúp chống nóng, chống cháy cũng như cách âm cách nhiệt rất tốt cho căn nhà.

Ốp tường 3D được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm

Đây là loại vật liệu nhẹ và an toàn với môi trường. Chúng có thể được tái chế. Hơn nữa, tấm ốp tường 3D cũng an toàn tuyệt đối và ất thân thiện với môi trường.

Khác với những tấm ốp tường nhựa PVC thông thường. Mẫu tấm ốp tường 3D mới nhất 2023 này giúp người dùng có thể tận hưởng được không gian 3 chiều rộng mở và có chiều sâu.

Tấm ốp tường 3D có đa dạng màu sắc và phong phú về kiểu nổi 3D trên bề mặt. Giúp gia chủ có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã phù hợp với từng không gian.

Ốp tường 3d được ưa chuộng nhiều bởi chúng được làm từ nhựa PVC tổng hợp. Nên có tính dẻo và dai. Giúp tuổi thọ của tấm ốp tường 3D có thể kéo dài từ 15 đến 20 năm.

Mẫu tấm ốp tường 3D mới nhất 2023 có thể thay thế hoàn toàn những vật liệu truyền thống như gạch, thạch cao, xi măng,… Những với chi phí và khối lượng nhẹ hơn các vật liệu truyền thống đó. Nên rất tiết kiệm thời gian và chi phí thi công.

Ốp tường 3D được ưa chuộng trong trang trí nội thất và ngoại thất. Chúng có kích thước tiêu chuẩn giao động ở 3 mức:  30cm * 30cm , 50cm * 50cm, 625cm*800cm.

op tuong 3D loai nao tot
Ốp tường 3D loại nào tốt

Địa chỉ mua tấm ốp tường 3D giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Ốp tường 3D loại nào tốt cũng phụ thuộc vào đơn vị cung cấp và thi công sản phẩm. Tấm ốp tường 3D hiện nay được phân phối bởi rất nhiều đơn vị trên thị trường. Sẽ không khó để tìm kiếm các vật liệu này. Tuy nhiên, sẽ không dễ để tìm được một đơn vị phân phối tấm ốp tường 3D chính hãng với độ uy tín cao và giá thành phù hợp.

Tại Hà Nội, Hiếu Tài PVC là đơn vị phân phối tấm ốp tường 3D chính hãng uy tín. Được rất nhiều khách hàng, đơn vị thi công chọn lựa. Mức giá tại kho, tấm ốp 3D đảm bảo uy tín và chất lượng.

Mua tấm ốp tường 3D tại Ốp Tường Nhựa, bạn sẽ nhận được:

  • Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, tấm ốp 3D có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không bán hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường
  • Mức giá tại kho giá rẻ, nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.
  • Tư vấn thiết kế và lên ý tưởng miễn phí
  • Có đội ngũ nhân viên thi công, thợ thi công tay nghề kỹ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
  • Mẫu tấm ốp tường 3D mới nhất 2023 có mẫu mã đa dạng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn
  • Cam kết xuất hàng đúng số lượng, chất lượng, cũng như kích thước, độ dày theo thỏa thuận
  • Bảo hành 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất